Tuesday, December 05, 2006

Tawanan Tayo

* "Noodle! Noodle! Noodle!"
- Manny Pacquaio on Deal or No Deal
* "Hindi lahat ng hinog matamis"
- Pigsa
* "Siguro nga hanggang dito na lamang. Siguro nga hindi na ako magiging sentro ng atensiyon mo. Ok lang, masaya na akong nasa gilid lang ng paningin mo"
- Muta

* "I Love You Pacman. Tulungan mo kami sa aming mga problemang pinansiyal. Pahingi ng balato."
-Send this to 90 friends and nothing will happen. Promise, effective ito, na-try ko na. Wala talaga.
* "Butterfly din ako, brown lang ang pakpak."
- Baklang Ipis
*Complete Version:
Tatay: Anak, bili ka softdrinks.
Anak: Coke o Pepsi?
Tatay: Coke.
Anak: Diet o regular?
Tatay: Regular.
Anak: Bote o in can?
Tatay: Bote
Anak: 8 oz o litro?
Tatay: Punyeta! Tubig na lang!
Anak: Natural o mineral?
Tatay: Mineral.
Anak: Malamig o hindi?
Tatay: Papaluin na kita ng walis!
Anak: Tambo o tingting?
Tatay: Hayop ka!
Anak: Baka o baboy?
Tatay: Layas!
Anak: Ngayon o bukas?
Tatay: Ngayon na!
Anak: Hatid mo ako o hindi?
Tatay: Papatayin kita!
Anak: Sakal o baril?
Tatay: Baril!
Anak: Sa ulo o tiyan?
Tatay: Peste ka!!
Anak: Ipis o daga?
Tatay: Waaaaahhhh!
* Problemado ka ba at walang pera? Heto ang sagot diyan. Just text NANAY PENGE PERA at i-send sa number niya. And dali di ba?
*"Oo, inaamin ko, sila'y mga yakal, lawanit, apitong at narra. at kami'y saging lamang. Pero maghanap kayo ng puno sa buong mundo, saging lang ang may puso! Saging lang!"
- B1 at B2
*Prayer of the romantically, desperate, delusional or merely hopeful:
"Lord, If siya na, please let everything fall into place, pero kung hindi po siya, siya na lang kasi please?"
*Ayaw mo bang pumasok bukas? Just type:
WORK OFF at isend sa boss mo. may chance ka pang magka-memo at ma-meet ang buong HRD staff. Kaya't magmadali, text na!
*"Pinag-aaral kayo ng inyong mga magulang para matuto, hindi para maglakwatsa." Quotable quotes by:
- Manong Guard
P.S. No I.D., No Entry. Bawal ang naka-tsinelas!
* Bakla nagkukwento tungkol sa boyfriend niya:
"Ang sweet-sweet ng boyfriend ko. Bago kami matulog nilalagyan niya ako ng plastic sa mukha. Kapag hindi na ako makahinga, tinatanggal na niya. Proud ako sa kanya kasi siya ang nagturo sa aking magtipid. Kapag nga kumakain kami sa labas, ulam lang niya pork chop, ako ketchup. Nakakatuwa pa sa kanya, hindi siya nanghihingi ng pera, kusa na lang siya kumukuha sa wallet ko. Kaso hiwalay na kami. Yung mga kaibigan ko kasi, sinisiraan siya. Malikot daw ang kamay. Siya lang nagpupunta sa bahay ko, nawala pa yung ref. Iniisip ko naman na-misplace ko lang."
*Meron ka na lamang 6 na oras para maging TAO. Kung gusto mong ipagpatuloy ang pagiging tao mo ay i-type lang ang MALIGNO OFF at isend sa 2870.

1 comment:

Me-Ann said...

Hi, trina!

Hehehe, napatawa ba kita?

Di ako nakasama kila ate joy pagpunta sa wake ni rewin, nagkasakit ako eh. Pero nakipaglibing kami ni ate joy.