Sunday, March 11, 2007

Kung Anu-Ano Lang . . .

  • Hindi maganda ang pakiramdam ko lately, parang dumadalas ang paninikip ng kanang dibdib. Yung pakiramdam na parang may nakabara sa ugat. Nagpa-ECG ako last Saturday, walang available na doktor na babasa ng result. Plano kong mag-undertime one of these days para maasikaso na at ng hindi ako kinakabahan.
  • Nararamdaman ko rin, parang patuloy ako sa pagtaba. Ang laki na ng tiyan ko. Nakaka-conscious na tuloy.
  • Kahapon, nagkaroon ako ng pagkakataong kumustahin at makipagkwentuhan sa aking kauna-unahang kumare, si Millet. As usual, kinantyawan na naman ako kung kailan ako mag-aasawa. Pwede na raw umabay ang inaanak ko sa kanya na ngayon ay 11 years old na. Nang sa dadaan ang isa ko pang kumare, galing sila ng inaanak ko sa simbahan. Wala pang 10 minutes, dumaan naman ang isa ko pang kumare, kasama ang inaanak ko namang lalaki. Parang nagkalat yata ang mga inaanak ko ah!
  • Gusto ko na ulit tumula, kaso wala akong maisip na magandang tulain. Nagkakasya na lamang ako sa pagsusulat sa aking journal. Isinusulat ko lahat ng mga kakaibang ideya na pumapasok sa isip ko.

No comments: