Friday, July 14, 2006

What a Week!

Haaaay, sa wakas natapos din ang 3-day seminar/workshop namin dito sa office. . .
Masyado ako nangarag dun! Kung pinagdugtung-dugtong marahil ang mga ginawa kong pagpanhik-baba mula sa conference room ng PAGC pababa sa MIS o sa Supplies Office ay maaari akong makauwi sa Bulacan, hehehe.
Napapagod talaga ako ngayon, as in! Physically at mentally nga eh. Kagabi, 2am na akong nakatulog kapipilit magrevise ng isang dating tula at gawing soneto. Drained na kasi talaga ang creative juices ko. Susme, 2am na eh wala pa rin akong mabuo, tinulugan ko nga! Kani-kanina ko lang natapos ang tula ko. Wala, hindi ako confident dito. Bahala na bukas. Sana, maganda ang mood ni Sir Rio, book launching naman niya eh, hehehehe.
Parang lumulutang ang pakiramdam ko, sa puyat siguro. Haaay, anong oras naman kami mauuwi ngayon nito. 7pm na sa wall clock, hindi na naman ako makakapag-dinner nito. Lately kasi parang mas masarap matulog kaysa kumain. Goodluck sa health!

No comments: